Mô tả công việc
1. Theo dõi và cập nhập hồ sơ lao động
2. Đầu mối tiếp nhận thông tin thắc mắc về Quan hệ lao động.
3. Hỗ trợ cập nhật hồ sơ khen thưởng và kỷ luật CBNV Công ty.
4. Báo cáo cập nhập thông tin thay đổi nhân sự lên hệ thống, thay đổi vị trí, điều chuyển, bổ nhiệm,….
5. Thanh toán đầy đủ chế độ benefit Công ty và BHXH cho NLĐ
6. Cập nhật, theo dõi dữ liệu CBNV
7. Hỗ trợ công tác tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu Wyndham
- Môi trường thân thiện, năng động
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca
- BHXH, BHYT theo quy định
- Lương và tiền phí phục vụ
- Nghỉ phép 12 ngày/năm theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo chức danh đảm nhiệm và theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với vị trí tương đương tại các khách sạn từ 3 Sao.
- Ưu tiên các ứng viên thành thạo các kỹ năng văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV, hồ sơ trực tiếp qua Hoteljob
Hoặc liên lạc trực tiếp anh Trung
Số điện thoại, Zalo: 0866 976 339
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,