Mô tả công việc
• Tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng;
- Đăng tuyển, tạo nguồn, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên;
- Cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống và lưu hồ sơ nhân viên.
• Làm công việc Bảo hiểm xã hội:
- Thực hiện các báo cáo tăng/giảm BHXH; thanh toán chế độ nghỉ ốm, nghỉ thai sản/dưỡng sức.
- Làm việc với bên bảo hiểm.
- Xử lý các công việc liên quan phúc lợi bảo hiểm
- Có kinh nghiệm tuyển dụng.
- Và thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành
• Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
• Độ tuổi: từ 26 đến 35 tuổi
• Kỹ năng giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
• Được làm việc tại Doanh nghiệp uy tín với nhiều thành tựu
• Các phúc lợi: Du lịch, sinh nhật,... đặc biệt
• Công việc ổn định lâu dài
• BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 22:15:02
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,