Việc làm OMEXEY HOME FURNISHING (VN)

Cập nhật 12/10/2024 22:35
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
Nhân Viên An Toàn Lao Động Và Chất Lượng (Sheq)
OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
45 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Q3, HCM

Mô tả công việc

Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động kỹ thuật, bảo trì và các dịch vụ, hoạt động liên quan đến cơ sở khác được thực hiện một cách an toàn, tuân thủ các quy định về an toàn và môi trường.
Phân tích rủi ro EHS và cải tiến liên quan đến Môi trường, Sức khỏe và An toàn.

Yêu cầu công việc

An toàn, vệ sinh lao động và chất lượng (SHEQ):
Đảm bảo rằng tất cả các chính sách liên quan đến An toàn, vệ sinh lao động và chất lượng được thực hiện và tuân thủ nghiêm ngặt.
Làm việc Công ty, các nhà thầu và các đối tác khách hàng để đảm bảo sự hiểu biết rõ ràng về các chính sách SHEQ, và việc thực hiện đúng quy trình và thủ tục SHEQ.
Thực hiện các buổi định hướng và các khóa đào tạo SHEQkhác cho nhân viên và nhà thầu để đảm bảo sự hiểu biết đầy đủ về các chính sách và thủ tục an toàn cơ bản.
Theo dõi ma trận đào tạo DOLISA (Bộ lao động thương binh xã hội), sắp xếp đào tạo dolisa cho nhân viên để đáp ứng yêu cầu đào tạo.
Xác định và đánh giá các điều kiện làm việc và rủi ro nguy hiểm..Thực hiện chương trình kiểm soát SHEQ. Báo cáo các mối nguy hiểm, hành động không an toàn hoặc các điều kiện không an toàn hoặc bất kỳ mối quan tâm EHS cho cấp trên.
Phối hợp làm việc và báo cáo đến các cơ quan chính phủ.
Duy trì, phát triển, thực hiện và đo lường kết quả đào tạo cho nhân viên liên quan đến SHEQ.
Điều tra tất cả các sự cố cùng với nhân viên khác.
Cung cấp báo cáo liên đến SHEQ, đảm bảo độ chính xác và đầy đủ. Quản lý cơ sở dữ liệu thông tin liên quan đến SHEQ và sử dụng thông tin để thực hiện phân tích xu hướng hàng tháng.
Chủ động phối hợp với mọi bộ phận để nâng cao nhận thức về SHEQ cho các nhân viên khác và đảm bảo tất cả các công việc đều phải có quy trình làm việc / giấy phép làm việc. Thực hiển kiểm soát và báo cáo kết quả.
Lưu trữ tất cả các tài liệu liên quan đến SHEQ.
Tổ chức cuộc họp SHEQ nhà cung cấp, nhà thầu phụ, các bên bắt buộc khác.
Tham dự tất cả các khóa đào tạo/họp SHEQ có thể được yêu cầu.
Phối hợp với các bên liên quan đánh giá các phát triển và quy định mới liên quan đến SHEQ.
Chuẩn bị tài liệu và cung cấp hỗ trợ cho các cuộc thanh tra ISO, các cuộc kiểm tra an toàn cơ quan chính phủ / pháp luật yêu cầu và các cuộc kiểm tra liên quan khác từ phía Công ty yêu cầu.
Cung cấp hỗ trợ cho các bộ phận khác về việc thu thập và phân tích dữ liệu SHEQ khi cần.
Phát triển kế hoạch phản ứng khẩn cấp: Phát triển và duy trì các kế hoạch và quy trình phản ứng khẩn cấp để quản lý và giảm thiểu hiệu quả các tình huống khẩn cấp tiềm tàng, chẳng hạn như tai nạn, hỏa hoạn, rò rỉ điện và thiên tai...Thực hiện các cuộc diễn tập và mô phỏng để kiểm tra tính hiệu quả của các kế hoạch phản ứng khẩn cấp và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Đánh giá tính phù hợp của thiết bị bảo hộ cá nhân theo hoạt động và công việc. Giám sát, báo cáo kiểm tra định kỳ tất cả các loại Trang/ thiết bị bảo hộ lao động (PPE).
Thực hiện bất kỳ hướng dẫn nào khác hoặc bất kỳ vấn đề nào liên quan đến SHEQ tại nơi làm việc.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công việc khác theo sự phân công.
Hành chính:
Quản lý và thực hiện chấm công cho nhân viên.
Sắp xếp lịch khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
Quản lý nghỉ phép hàng năm và các loại nghỉ phép có lương và không có lương cho tất cả nhân viên.
Hỗ trợ và làm việc chặt chẽ với các bộ phận hành chính, nhân sự khác.
Đóng vai trò cầu nối giữa công ty và tất cả nhân viên.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công việc khác theo sự phân công.

Quyền lợi được hưởng

Ngày nghỉ phép
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Bảo hiểm sức khoẻ cá nhân 24/7
Khám sức khỏe
Thưởng cuối năm
Thưởng hiệu suất
Thưởng thâm niên
Tăng lương định kỳ
Cơ hội thăng tiến
Du lịch, nghỉ mát
Tiệc liên hoan
Đào tạo kỹ thuật
Đào tạo kỹ năng mềm
Đào tạo an toàn
Đồng phục bảo hộ lao động
Trang / thiết bị bảo hộ lao động
Tham gia các hoạt động thiện nguyện
Các chế độ khác
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
OMEXEY HOME FURNISHING (VN) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.

Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.

Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

* Quy mô Trên 500 người

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1990

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại OMEXEY HOME FURNISHING (VN)

Bạn làm việc tại OMEXEY HOME FURNISHING (VN)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OMEXEY HOME FURNISHING (VN)

OMEXEY HOME FURNISHING (VN)

Click để đánh giá