Mô tả công việc
Theo dõi và đối soát chi phí kho bãi với đơn vị cho thuê kho.
Lưu trữ phiếu nhập kho, xuất kho.
Kiểm soát thu tiền mặt hàng ngày.
Tạo phiếu chuyển hàng nội bộ trên phần mềm.
Theo dõi và đối soát chi phí vận chuyển với các đơn vị vận chuyển.
Kiểm soát thu COD hàng ngày.
Lập lệnh thanh toán ngân hàng.
Tạo phiếu nhập ập kho trên các phần mềm.
Tổ chức kiểm kho đột xuất, định kỳ.
Yêu cầu công việc
• Xử lý công việc tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
• Nhanh nhẹn, giao tiếp hòa nhã, tinh thần xây dựng cao, phối hợp ợp tốt với các phòng ban
• Cẩn thận, nghiêm túc, trung thực, có trách nhiệm cao với công việc.
• Có kinh nghiệm 1 năm các công việc đã nêu tại mô tả công việc.
• Nếu biết sử dụng word,excel, phần mềm Sapo, Misa, Vietful... là một lợi thế.v
Quyền lợi
• Chế độ BHXH, nghỉ phép năm, ăn trưa miễn phí tại văn phòng, quà sinh nhật, ...
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường trẻ, phát triển nhanh và năng động
• Quà tặng sản phẩm Ru9 qua mỗi năm làm việc, uu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty
• Lương thỏa thuận + Thưởng theo hiệu quả công việc (KPI) + Thưởng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 01:35:03
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,