Mô tả công việc
⮚ Kiểm soát công nợ, theo dõi số liệu, gửi email/liên hệ thông báo công nợ, thực hiện truy thu/cấn trừ, báo cáo các đối tượng vượt hạn mức công nợ để kịp thời xử lý;
⮚ Lập bảng kê và xuất hóa đơn hàng tháng;
⮚ Thu - chi tiền mặt/TKNH nội bộ;
⮚ Báo cáo công việc định kỳ hoặc bất thường theo yêu cầu của cấp trên;
⮚ Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh lên PMKT và các công việc khác phát sinh nếu có.
⮚ Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
⮚ Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán;
⮚ Tin học văn phòng: khá trở lên;
⮚ Cẩn thận, trung thực, chịu khó, khả năng chịu áp lực trong công việc, có tinh thần cầu tiến và sẵn sàng trong mọi công việc được giao;
⮚ Có hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực giao hàng thu tiền hộ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
⮚ Thu nhập khởi điểm từ 8 – 12 triệu;
⮚ Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước. Tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ;
⮚ Tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm;
⮚ Thưởng theo kết quả công việc, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh; ⮚ Quà sinh nhật, 8/3 và các dịp lễ lớn trong năm.
4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
⮚ Từ 8h00 đến 17h30 (Nghỉ trưa 1 giờ 30 phút), từ thứ Hai đến thứ Bảy;
⮚ 32 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình.
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,