Mô tả công việc
Quản lý, thực hiện hoạt động xuất- nhập- tồn kho hàng hóa và các công việc phụ trợ khác theo sự chỉ đạo của quản lý kho:
In và dán nhãn tem phụ hàng hóa
Lập và lưu trữ phiếu, chứng từ nhập – xuất; lưu chuyển cho kế toán theo đúng quy định
Tổ chức sắp xếp hàng hóa khoa học, hợp lý, dễ dàng cho việc quản lý hàng hóa; vệ sinh kho hàng
Nhập data hàng hóa xuất – nhập vào phần mềm quản lý
Thực hiện kiểm kê và báo cáo về số lượng hàng hóa theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Năng lực chuyên môn
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Thành thạo các nghiệp vụ kho, ưu tiên ứng viên biết nghiệp vụ kế toán hoặc đã sử dụng phần mềm kế toán
Kỹ năng
Kỹ năng cơ bản về sử dụng máy tính, sử dụng tốt Excel,
Kỹ năng giao tiếp: biết lắng nghe, ứng xử, thuyết phục,
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
Phẩm chất
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực
Trách nhiệm, chủ động, chịu được áp lực
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Mức thu nhập thỏa thuận: từ 8- 10 triệu
Môi trường làm việc: năng động, chủ động, chuyên nghiệp
Thời gian thử việc: 02 tháng (hoặc được chủ động đề xuất thời gian thử việc theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,