Mô tả công việc
- Tổ chức và Quản lý việc tuyển dụng, giám sát lao động tại dự án
- Chủ động tổ chức và tìm kiếm, thu hút nguồn lao động
- Tổ chức tiếp nhận hồ sơ ứng viên và phỏng vấn tuyển chọn ứng viên.
- Tham gia xây dựng và quản lý các group cộng đồng
- Tuyển dụng, phỏng vấn, sàn lọc ứng viên phù hợp với từng dự án.
- Quản lí hồ sơ nhân viên, chấm công, chuyên cần, kỹ luật,...
- Duy trì mối quan hệ với quý đối tác, xử lí các vấn đề phát sinh từ người lao động cũng như khách hàng.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, tuyển dụng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phỏng vấn ứng viên tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Sức khỏe tốt
- Có hồ sơ nhân thân rõ ràng , tư cách phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức trách nhiệm trong công việc được giao.
- Có CMND gốc và hồ sơ mang theo khi phỏng vấn, nhận việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm 24h
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Du lịch, giao lưu các hoạt động thể dục, thể thao hàng năm.
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,