Mô tả công việc
- Kiểm tra tồn kho theo ngày/ tuần/ tháng theo yêu cầu của khách hàng/ cấp trên
- Cập nhật hệ thống của khách hàng như yêu cầu
- Đối chiếu và thực hiện những biện pháp điều chỉnh được chấp thuận để xử lý những sự chênh lệch trong tồn kho
- Chịu trách nhiệm về sự chính xác trong tồn kho
- Điều tra, báo cáo và phản hồi về tất cả những sự sai lệch trong tồn kho và các vấn đề liên quan đầy đủ và sớm nhất
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt Excel là một lợi thế
- Có thể tăng ca khi có yêu cầu
- Sử dụng tốt SAP/ WMS là một lợi thế.
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm
- Cẩn thận, ham học hỏi
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực kho vận.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Kế toán
Quyền lợi
- Thưởng KPI hàng tháng & thưởng lương tháng 13
- Chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo
- Lương cạnh tranh, xét tăng lương hàng năm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT & BHTN
- Phụ cấp cơm trưa
- Du lịch hàng năm, tham gia các họat động vì cộng đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:25:03
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,