Mô tả công việc
- Quản lý nhập- xuất- tồn; làm đề nghị gửi PM, theo dõi tiến độ hàng về đối với các mục sau:
+ Dụng cụ, dao cụ, vật tư phục vụ sản xuất
+ Dầu máy các loại
+ Vật tư sửa chữa do bộ phận bảo dưỡng yêu cầu
- Hạch toán trên phần mềm Misa
- Cấp phát cho bộ phận sử dụng theo yêu cầu
- Xác định mức tồn kho để cungc ấp cho Phòng mua và các phòng ban liên quan để đảm bảo không thiếu dao cụ cho sản xuất, mức độ tồn kho hợp lý.
- 5S kho, layout kho thỏa mãn 3D “dễ thấy, dễ lấy, dễ kiểm tra’’.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành nghề Kế toán.
- Yêu cầu kinh nghiệm > 1 năm.
- Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn, có thể tăng ca theo yêu cầu từ quản lý.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng Horenso tốt.
- Biết sử dụng Word và Excel.
- Đã dùng phần mềm Misa là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
· Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
· Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
· Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
· Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm.
· Được làm việc trong môi trường năng động
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,