Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Phụ trách các công việc liên quan tới chấm công và tính lương hàng tháng
2. Quản lý các hệ thống Nhân sự: Hệ thống quản lý ngày nghỉ, hệ thống làm thêm giờ, hệ thống đánh giá nhân viên....
3. Đảm bảo và giám sát việc thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
4. Cập nhật các quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.
5. Tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu báo cáo tháng
6. Các công việc khác liên quan đến chế độ Lương, Thưởng, Đề bạt, Sơ đồ tổ chức...
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng ban
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành Luật, ngoại ngữ, kinh tế.
- Trình độ tiếng Anh tương đương 500 điểm TOEIC trở lên
- Sử dụng thành thạo Ms Office (Word, Excel, Power Point).
- Kĩ năng giao tiếp tốt, tinh thần làm việc nhóm, không ngại làm thêm giờ hàng tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,