Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công việc tuyển dụng - đào tạo:
Tiếp nhận yêu cầu và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo quy trình: Đăng tuyển, thu thập hồ sơ, lọc và thiết lập lịch phỏng vấn, tiến hành gửi thư mời, đánh giá sau thử việc...
Tổng hợp và báo cáo tình hình biến động nhân sự và đề xuất phương án. Hoàn thành báo cáo tuyển dụng
Quản lý hệ thống các tài khoản website, fanpage, email tuyển dụng của Công ty.
Tìm kiếm, cập nhật nguồn tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực tiềm năng.
Xây dựng, phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty để xây dựng ngân hàng hồ sơ ứng viên tiềm năng.
Triển khai các hoạt động khác hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự.
Hỗ trợ xây dựng mô tả công việc, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
Triển khai công tác đào tạo tại Công ty: Tổng hợp nhu cầu ĐT, lập kế hoạch đào tạo thiết kế và phát triển chương trình đào tạo; Thực hiện thủ tục đào tạo; đánh giá hiệu quả và phát triển nhân sự, phát triển nghề nghiệp
2.Thực hiện công việc C&B
Thực hiện nghiệp vụ tiền lương: theo dõi chấm công, tăng ca, phép năm, nghỉ chế độ; lập bảng tính lương, thu nhập; lập danh sách chuyển khoản tiền lương; thông báo lương, thu nhập cho CBNV
Thực hiện nghiệp vụ BHXH, BHSK, nghiệp vụ thuế TNCN:
Triển khai công tác điều chỉnh lương định kỳ cho CBNV theo phê duyệt của BĐH
Thực hiện thủ tục thăng tiến, điều chuyển, thôi việc và giải quyết các chế độ liên quan đi kèm cho CBNV
Thực hiện công tác ký kết HĐLĐ sau thử việc và đánh giá gia hạn HĐLĐ
Tham gia cung cấp dữ liệu để xây dựng hệ thống tài liệu (SOP), quy chế thu nhập (tiền lương, thưởng, phúc lợi),thuộc khối/ phòng theo hướng dẫn của Tập đoàn
Tham gia phân tích nhận diện và đóng góp ý kiến xây dựng biện pháp phòng ngừa, biện pháp xử lý trong quản trị rủi ro liên quan đến tuân thủ luật, xung đột lợi ích trong lĩnh vực tiền lương và phúc lợi
Tham gia xây dựng quy chế liên quan
Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu phần mềm và cập nhật dữ liệu khi có thay đổi, phát sinh liên quan đến lao động tiền lương
Các công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Luật, Kinh tế, kế toán, Quản trị nhân lực…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: sản xuất, thực phẩm
- Có kỹ năng quản lý dữ liệu, quản lý hồ sơ liên quan C&B
- Kỹ năng sử dụng excel, phần mềm nhân sự
- Am hiểu về các nghiệp vụ nhân sự, tuyển dụng chuyên sâu
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH, thuế TNCN
- Kỹ năng sử dụng các kênh đăng tuyển đa dạng, viết nội dung đăng tuyển.
- Khả năng duy trì tính bảo mật thông tin tuyệt đối
- Tinh thần trách nhiệm cao , có tính tổ chức, tính cẩn thận, chi tiết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,