Mô tả công việc
1.1 Chuyên chở khách theo lịch trình
- Hàng ngày nhận lịch phân công chuyên chở khách từ sân bay đến resort và ngược lại.
- Thực hiện việc đón khách với thái độ thân thiện, lịch sự, tác phong chuyên nghiệp.
- Giúp khách mang hành lý, sắp xếp hành lý lên xe.
- Mở cửa xe, hỗ trợ khách lên, xuống xe an toàn.
- Chịu trách nhiệm về sự di chuyển an toàn của khách hàng ở các địa điểm.
- Hỗ trợ đỗ xe cho khách.
1.2 Chuyên chở khách theo yêu cầu
- Hàng ngày nhận lịch chuyên chở khách theo lộ trình khách yêu cầu.
- Cập nhật thông tin về thời gian bay và hỗ trợ khách khi cần thiết.
- Giúp khách lựa chọn những hướng đi thuận tiện, an toàn nhưng vẫn đảm bảo lộ trình.
- Cung cấp những thông tin chỉ dẫn bổ ích cho khách.
1.3 Bảo quản xe được giao
- Thực hiện các biện pháp vệ sinh để giữ xe luôn trong tình trạng sạch sẽ.
- Định kỳ thực hiện quy trình chăm sóc xe, bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của resort.
- Đậu, đỗ xe đúng nơi quy định.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Có bằng lái xe hạng D trở lên.
- Có 1 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng, nhân viên lái xe tại resort 3-5*.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kĩ năng giải quyết tình huống.
- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, ghi nhớ và xử lý thông tin.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.
Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…
Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”
- Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
- Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
- Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
- Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.
Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Review Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN
Nói chung củng khá phức tạp với môi trường hiện tại. 2 Vợ chồng thâm hiểm lắm (RV)
Trước giờ ecozen đang phát triển 2 mảng là ecosmart và diginexus, 2 mảng này như 2 quả tạ (RV))
Mình làm việc ở đây được gần 6 tháng, có thể chấm 7/10 điểm (RV)