Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Xây dựng kế hoạch hoạt động của phòng Truyền thông & Thương hiệu trong ngắn hạn và dài hạn khả thi, được BLĐ phê duyệt.
· Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động marketing của Công ty, sử dụng ngân sách hiệu quả và đúng kế hoạch đề ra.
· Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch Truyền thông & Thương hiệu đảm bảo kết quả, chất lượng, tiến độ công việc theo cam kết/ kế hoạch đã duyệt
· Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing, ... của Công ty.
· Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, chính sách dịch vụ khách hàng và đo lường trải nghiệm khách hàng
· Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing của Công ty như: báo chí, Sở công thương, đài truyền hình, các công ty tổ chức sự kiện, ... nhằm ra tăng định vị và nhận diện thương hiệu
· Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các chiến lược MKT phù hợp
· Phân tích, đánh giá hiệu quả, báo cáo các chỉ số MKT nhằm đưa ra các phương án, chiến lược phù hợp
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
Yêu Cầu Công Việc
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học;
· Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
· Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, project, visio…);
· Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang cao cấp là một lợi thế
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý nhân sự tốt
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.
Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…
Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”
- Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
- Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
- Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
- Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.
Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Review Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN
Sếp quan tâm hỏi han nhân viên. Có chế độ đi du lịch hàng năm
Công việc nhàn. Công ty không nợ lương, không chậm đóng bảo hiểm xã hội.