Mô tả công việc
Phân tích đối thủ, xử lý số liệu, khảo sát KH qua các công cụ: Analytics, Metric,..
Nghiên cứu phương thức Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các phương án triển khai phù hợp cho công ty
Phân tích từ khóa, phối hợp team content tạo từ khóa nổi bật cho các chương trình triển khai
Kết hợp với quản lý xây dựng và thiết lập các kế hoạch Digital Marketing phù hợp cho công ty
Triển khai Digital Marketing cho các kênh Facebook, Google, TMDT, Youtube,...
Quản lý ngân sách, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Khả năng thu thập, phân tích dữ liệu tốt
Tốt nghiệp Đại học ngành Digital Marketing, Truyền thông, thiết kế đồ họa,...
Mạnh về triển khai, chạy ads trên các kênh social
Kinh nghiệm trên 2 năm Digital Marketing
Ưu tiên ứng viên từng làm mảng Dược, mỹ phẩm, thẩm mỹ,...
Quyền lợi
Được đào tạo và hỗ trợ để hoàn thành chỉ tiêu, có định hướng rõ ràng khi làm việc
Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
Mức thu nhập thỏa thuận (từ 12- 15tr)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển
Chế độ theo luật LĐ, du lịch, thưởng lễ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03
Tập đoàn An Thái là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và xuất khẩu cà phê. Kể từ khi thi thành lập vào năm 1996, An Thái Group đã và đang xây dựng, phát triển kinh nghiệm và không ngừng nổ lực. Chúng tôi tự hào là một trong những tập đoàn đa ngành có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và chế biến cà phê tại Việt Nam.
Với 03 nhà máy sản xuất và chế biến cà phê, năng lực sản xuất của An Thái Group hiện tại đạt:
- Cà phê hòa tan sấy phun: Trên 10.000 tấn/năm.
- Cà phê hòa tan sấy lạnh: Trên 3.000 tấn/năm.
- Cà phê chiết xuất: Trên 4.000 tấn/năm.
- Cà phê hòa tan 3in1: Trên 10.000 tấn/năm