Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển nội dung cho các kênh truyền thông (Facebook, Tiktok YouTube, Website) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý chiến dịch nội dung theo chiến lược marketing của công ty.
- Thực hiện quay, dựng và chỉnh sửa video để hỗ trợ các hoạt động truyền thông và quảng cáo.
- Báo cáo kết quả công việc và hiệu suất chiến dịch content marketing trực tiếp cho quản lý và Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tính nhất quán về nội dung và thông điệp thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông và trải nghiệm người dùng.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Content Marketing.
- Am hiểu về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý công việc chủ động và làm việc với tốc độ nhanh.
- Khả năng làm việc độc lập, tự giác trong việc hoàn thành nhiệm vụ và đạt được mục tiêu.
- Tinh thần học hỏi, chủ động cập nhật xu hướng marketing mới.
- Kỹ năng báo cáo, phân tích kết quả và đề xuất giải pháp cho Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 – 15 triệu + các phụ cấp
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Được hưởng quà các dịp Lễ, Tết trong năm.
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm.
Tập đoàn An Thái là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và xuất khẩu cà phê. Kể từ khi thi thành lập vào năm 1996, An Thái Group đã và đang xây dựng, phát triển kinh nghiệm và không ngừng nổ lực. Chúng tôi tự hào là một trong những tập đoàn đa ngành có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và chế biến cà phê tại Việt Nam.
Với 03 nhà máy sản xuất và chế biến cà phê, năng lực sản xuất của An Thái Group hiện tại đạt:
- Cà phê hòa tan sấy phun: Trên 10.000 tấn/năm.
- Cà phê hòa tan sấy lạnh: Trên 3.000 tấn/năm.
- Cà phê chiết xuất: Trên 4.000 tấn/năm.
- Cà phê hòa tan 3in1: Trên 10.000 tấn/năm