Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing nhằm quảng bá sản phẩm dược mỹ phẩm của công ty.
- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, v.v.).
- Tư duy sáng tạo để phát triển các chiến lược marketing độc đáo, phù hợp với thị trường.
- Theo dõi tiến độ và đo lường hiệu quả chiến dịch để cải thiện hiệu suất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sắp xếp của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Marketing, ưu tiên trong ngành Dược hoặc Mỹ phẩm.
- Kỹ năng viết content, sáng tạo nội dung và quản lý truyền thông tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Chủ động, nhanh nhẹn, và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, trên dưới 20,000,000 VND
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Các chế độ đãi ngộ theo luật lao động.
Tập đoàn An Thái là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và xuất khẩu cà phê. Kể từ khi thi thành lập vào năm 1996, An Thái Group đã và đang xây dựng, phát triển kinh nghiệm và không ngừng nổ lực. Chúng tôi tự hào là một trong những tập đoàn đa ngành có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và chế biến cà phê tại Việt Nam.
Với 03 nhà máy sản xuất và chế biến cà phê, năng lực sản xuất của An Thái Group hiện tại đạt:
- Cà phê hòa tan sấy phun: Trên 10.000 tấn/năm.
- Cà phê hòa tan sấy lạnh: Trên 3.000 tấn/năm.
- Cà phê chiết xuất: Trên 4.000 tấn/năm.
- Cà phê hòa tan 3in1: Trên 10.000 tấn/năm