Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Cập nhật 11/12/2024 17:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
SALES & MARKETING EXECUTIVE (XUẤT KHẨU NGÀNH NỘI THẤT) - LÀM VIỆC TẠI LONG AN (CÓ XE ĐƯA ĐÓN TỪ TP. HCM)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Trách nhiệm chung:

Thực hiện công việc liên quan đến bán hàng và phát triển thị trường các mặt hàng GỖ - NỘI THẤT XUẤT KHẨU cụ thể:

  • Xây dựng Kế hoạch phát triển Khách hàng theo kế hoạch Doanh số được giao.
  • Tìm kiếm nguồn Khách hàng mới (sẽ có sự hỗ trợ), duy trì, chăm sóc Khách hàng hiện có.
  • Lập và theo dõi Kế hoạch, Nội dung làm việc Khách hàng hiện tại và Khách hàng mới. Trao đổi, thống nhất và truyền tải thông tin từ khách hàng tới các Phòng ban, Bộ phận liên quan.
  • Triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các Đơn hàng Sản phẩm mẫu (Sample/Model room orders) nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng Sản phẩm và tiến độ xuất hàng Khách hàng yêu cầu cho các Khách hàng phụ trách.
  • Triển khai các thông tin của Sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các Phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng Sản phẩm và tiến độ xuất hàng Khách hàng yêu cầu cho các Khách hàng phụ trách.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của Khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
  • Tìm hiểu, phân tích về sản phẩm, giá, dịch vụ, kênh phân phối, chính sách cho Khách hàng, chương trình Marketing.
  • Xác định chuẩn mực các yêu cầu của khách hàng (về thiết kế, mẫu vật liệu, chủng loại hàng hóa, chất lượng, tiến độ thi công,…..) và đáp ứng các yêu cầu này một cách tốt nhất. Đồng thời, đảm bảo sự nhận thức rõ ràng của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Alliance;
  • Phối hợp với các phòng, ban liên quan trong việc đàm phán, thương lượng, tư vấn về thiết kế, vật liệu, tiến độ, giá cả, hợp đồng,...… với Khách hàng;
  • Phối hợp hướng dẫn Khách hàng tham quan Nhà máy, các Dự án mà Alliance đã và đang thực hiện;
  • Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Sales & Marketing và Phó Giám đốc phụ trách Phát triển Kinh doanh.
  • Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo Quy định và các báo cáo khác theo yêu cầu từ Quản lý Trực tiếp và Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Nội thất, Kỹ thuật.
  • Giới tính: Nam/Nữ (ƯU TIÊN NỮ).
  • Kiến thức chuyên ngành: Hiểu biết về thị trường Nội thất xuất khẩu, sản phẩm đồ gỗ nội ngoại thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort.
  • 1-3 năm kinh nghiệm ở các Công ty dòng hàng nội ngoại thất xuất khẩu, Dự án hàng Khách sạn resort xuất khẩu, (có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Trường Thành, Trần Đức, Alexander, Thành Thắng Thanh Long, Phúc Thắng là một lợi thế lớn).
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ tốt, am hiểu vật liệu, phụ kiện trong lĩnh vực sản xuất Nội thất là một ưu thế.
  • Kỹ năng: Giao tiếp; đàm phán; nghiên cứu, thu thập, phân tích; thuyết trình; 
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Đọc, Viết, Nghe, Nói tốt.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, PowerPoint;
  • Tính cách cá nhân: Thân thiện, vui vẻ, trách nhiệm, cẩn thận, nhạy bén, năng động, chuyên nghiệp, đáng tin cậy, có khả năng tổ chức công việc, làm việc nhóm tốt.
  • Ngoại hình: Dễ nhìn.
  • ƯU TIÊN NGƯỜI Ở KHU VỰC LONG AN.
  • SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC, ĐƯỢC ĐÀO TẠO ĐỂ PHÁT TRIỂN.

+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (07 giờ 30 đến 11h30 - 12:45 đến 16h30).

+ Dùng cơm trưa miễn phí tại Căn tin.

+ Các phúc lợi khác của Công ty, các quyền lợi khác theo Luật Lao động.

+ Địa điểm làm việc: KCN Tân Đức Long An, có 2 xe 16 chỗ và 29 chỗ đưa đón theo lộ trình.

Địa điểm làm việc

Long An
Lô 21-23 đường số 15B, khu công nghiệp Tân Đức, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
Hồ Chí Minh
56-58 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 32
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Phát Linh tiền thân là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương mại sắt thép, vật liệu xây dựng. Trải qua thời gian hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Phát Linh Group đã mở rộng phạm vi và lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh theo mô hình Tập đoàn kinh tế, chủ yếu tập trung các ngành nghề: Kinh doanh Sắt thép và Vật liệu xây dựng; Đầu tư và phát triển Bất động sản; Cho thuê Kho bãi; Dịch vụ lưu trú, Khách sạn; Dịch vụ nhà hàng…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm 
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2007

Mission

  • Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.

Những nghề phổ biến tại Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Bạn làm việc tại Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh

Click để đánh giá