Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ các đối tác tài xế - shipper liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
- Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên.
- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 6 triệu.
- Xét tăng lương/thăng tiếnsau 6 tháng làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Công ty.
Thời gian làm việc:Linh động: 9 tiếng/ngày (trong đó có 1 tiếng nghỉ giữa ca) (off 1 ngày bất kỳ/tuần) trong khung giờ: 6:00 - 23:00 và ca đêm 21:30 đến 06:30 hôm sau. (chỉ làm 3-4 ca đêm/tháng, và khi vững nghiệp vụ mới được sắp xếp làm ca này)
Địa chỉ làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.
Công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ ô tô PTM mà tiền thân là Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và nhựa kỹ thuật PTP được thành lập ngày 9/3/2001, tháng 4/2004 được đổi tên thành Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và máy CNC và đến ngày 24/2/2011 Công ty được đổi sang tên như hiện nay. Lĩnh vực hoạt động: Đại lý, bán buôn, bán lẻ ô tô và xe có động cơ khác, bán ôtô, xe máy, bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ khác của ôtô xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.