Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đảm bảo đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục BHXH & thuế TNCN.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công tác nhân sự như: chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi, kỷ luật, tăng lương, thăng chức, khen thưởng, huấn luyện,…
- Tổ chức hiệu quả các công tác hành chính như: lưu trữ giấy tờ, tài liệu, quản lý và cung cấp văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ- ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng.
- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và đánh giá ứng viên tốt.
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động, chính sách BHXH
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 01:30:03
Công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ ô tô PTM mà tiền thân là Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và nhựa kỹ thuật PTP được thành lập ngày 9/3/2001, tháng 4/2004 được đổi tên thành Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và máy CNC và đến ngày 24/2/2011 Công ty được đổi sang tên như hiện nay. Lĩnh vực hoạt động: Đại lý, bán buôn, bán lẻ ô tô và xe có động cơ khác, bán ôtô, xe máy, bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ khác của ôtô xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.