Mô tả công việc
- Tuyển dụng:
+ Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
+ Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ.
+ Phối hợp tổ chức phỏng vấn.
+ Báo cáo công tác tuyển dụng
- Quản lý hồ sơ nhân sự:
+ Tiếp nhận, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên.
+ Quản lý hợp đồng lao động, quyết định
+ Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến nhân sự.
- Hành chính văn phòng:
+ Xử lý hồ sơ giấy tờ liên quan đến văn phòng
+ Thực hiện chấm công, KPI cho nhân viên
+ Theo dõi, quản lý thiết bị văn phòng
+ Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế và các ngành liên quan
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng văn phòng: word, excel, powpoint
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhen, năng động
+ Kỹ năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 8-12tr
- Thử việc 2 tháng
- Tăng lương định kỳ.
- Hết thử việc sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết, thưởng sản lượng... thưởng theo quy định của công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Chi tiết trao đổi công việc khi phỏng vấn
Công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ ô tô PTM mà tiền thân là Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và nhựa kỹ thuật PTP được thành lập ngày 9/3/2001, tháng 4/2004 được đổi tên thành Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và máy CNC và đến ngày 24/2/2011 Công ty được đổi sang tên như hiện nay. Lĩnh vực hoạt động: Đại lý, bán buôn, bán lẻ ô tô và xe có động cơ khác, bán ôtô, xe máy, bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ khác của ôtô xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.