Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự theo định biên nhân sự đã duyệt.
- Theo dõi và kiểm điểm tình trạng chấm công, xin nghỉ, tăng ca.
- Thu thập, lưu trữ hồ sơ nhân sự. Quản lý ký kết HĐLĐ và các giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự.
- Giám sát và chỉ đạo về công việc cảnh quan, vệ sinh, an toàn... trong và xung quanh khu vực văn phòng.
- Lên kế hoạch và triên khai các buổi đào tạo định kỳ.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Triển khai, thực hiện các chính sách đãi ngộ, các chương trình hoạt động tập thể, phong trào thường niên cho CBNV công ty.
- Chủ trì phân công tiếp đón khách trong hoặc ngoài văn phòng, bao gồm khánh tiết, ăn uống, rượu nước, quà tặng, đưa đón...
- Thư ký và lưu trữ biên bản cuộc họp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành quản trị nguồn nhân lực, hoặc ngành có liên quan.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên nữ 9x.
- Có Laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kết nối nhân sự.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7 (8h00-17h15)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 9.000.000 - 12.000.000.
- Thử việc 1 tháng 85% lương.
- Tham gia các khóa học đào tạo, quản trị nhân sự...
- Hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Môi trường năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ ô tô PTM mà tiền thân là Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và nhựa kỹ thuật PTP được thành lập ngày 9/3/2001, tháng 4/2004 được đổi tên thành Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và máy CNC và đến ngày 24/2/2011 Công ty được đổi sang tên như hiện nay. Lĩnh vực hoạt động: Đại lý, bán buôn, bán lẻ ô tô và xe có động cơ khác, bán ôtô, xe máy, bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ khác của ôtô xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.