Mô tả công việc
- Xử lý và quản lý các giao dịch bán hàng, tư vấn và lên đơn hàng trực tiếp cho khách
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch bán hàng và khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa, quản lý hàng tồn kho, thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng và Microsoft Office (word, excel)
- Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Phép năm, bảo hiểm theo quy định
- Lương tháng 13
- Thưởng theo KPI cuối năm
- Xét tăng lương hằng năm
- Có xoay ca, ca gãy, ca partime , sắp xếp theo thời gian
Vinahardware theo đuổi mục tiêu trở thành nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm cơ khí công nghiệp phụ trợ và phụ kiện ngành gỗ chất lượng, nhanh chóng. Chính vì thế chúng tôi chọn slogan “Vinahardware – Nhanh và Tốt” làm nền tảng cho quá trình xây dựng và phát triển công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 23/04/2012
Mission
Tại môi trường này, mỗi cá nhân đều sẽ đồng hành cùng nhau, anh em trong công ty cùng làm, cùng xây dựng công ty phát triển. Có 1 câu nói mà khi bạn bước chân vào ngôi nhà Vinahardware, là thành viên của đại gia đình Vinahardware, bạn sẽ được nghe, được cảm nhận, đó là “Công ty chúng ta – cùng nhau làm, cùng nhau tìm phương án phát triển công ty, cùng nhau bón phân, tưới nước cho cái cây VNH này, khi nào cây lớn ra hoa, kết quả thì lúc đó tất cả các anh chị em có công đều nhận lại thành quả xứng đáng”.