Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Tập đoàn Carousell là một trong những nền tảng thuộc thị trường rao vặt lớn và phát triển bật nhất trên thế giới trong đó có Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông. Tập Đoàn Carousell được thành lập tại Singapore, đi vào hoạt động vào tháng 08/ 2012 và hiện đã có mặt trên 08 quốc gia với các thương hiệu như Carousell, Mudah, Chợ Tốt, và OneKyat, phục vụ cho hơn 50 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Được sự đầu tư và hỗ trợ từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp như Tập Đoàn Telenor, Rakuten Ventures, Naver và Sequoia Capital India. Với ứng dụng công nghệ, Carousell đang từng bước tạo nên thị trường thông minh và thân thiện với môi trường nhằm đem lại một nền tảng hỗ trợ và tiếp sức cho cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam.
Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm ứng cử viên cho vị trí Sales Admin & Operation thuộc Khối Kinh Doanh Ô Tô (Automobile Business Unit) tại Tập Đoàn Carousell, làm việc tại Việt Nam và báo cáo trực tiếp cho Giám đốc vận hành.
Công việc bạn sẽ làm:
- Rà soát thông tin, đảm bảo hợp đồng được soạn thảo thống nhất theo mẫu quy định của công ty.
- Nhập các thông tin để theo dõi quá trình bán xe (CRM) như: Số hợp đồng, số xe, thời gian giao xe vào file theo dõi hợp đồng/phần mềm…
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng
- Lưu trữ hợp đồng, hồ sơ xe.
- Thông báo lịch giao xe cho Chuyên viên kinh doanh, ghi nhận xuất xe thực tế.
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin, lưu trữ đầy đủ hồ sơ xe.
- Theo dõi sổ nhập - xuất - tồn.
- Thực hiện các lệnh thanh toán (thường xuyên và không thường xuyên)
- Quản lý hóa đơn, chứng từ kế toán, bàn giao chứng từ cho bộ phận kế toán.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh lập các giấy tờ và chứng từ liên quan.
- Theo dõi việc tuân thủ quy trình, quy định, chính sách của các nhân viên tuyến đầu.
- Cùng với Quản lý showroom đánh giá mức độ ngăn nắp, gọn gàng thông qua bảng đánh giá hằng tuần, hằng tháng.
- Đề xuất các hoạt động cải tiến cho phòng Kinh Doanh để đạt kết quả tốt hơn.
- Các công việc khác theo sự yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại các vị trí: Sales Admin, Vận hành hoặc tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tháo vát.
- Làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng ban khách và chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng nhập dữ liệu thông tin và sử dụng các phần mềm quản lý kinh doanh.
- Kinh nghiệm làm việc tại các đại lý ô tô hoặc công ty ô tô lớn là một điểm cộng.
- Khả năng tổ chức tốt, kỹ năng lên kế hoạch và tập trung vào chi tiết.
- Khả năng đa nhiệm tốt, làm việc trong môi trường có cường độ nhanh và thời gian gấp rút.
- Linh hoạt và khả năng thích ứng với từng vai trò khác nhau và các yêu cầu liên quan đến công việc.
- Thái độ tốt, khả năng thích ứng nhanh và luôn giữ tinh thần “tôi có thể làm được"
- Bằng lái xe ô tô (B1, B2) không là yêu cầu bắt buộc, nhưng nên có.
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về vị trí công việc của Chợ Tốt. Những hồ sơ ứng tuyển phù hợp sẽ được liên hệ trong vòng 2 tuần kể từ ngày ứng tuyển, nếu không, chúng tôi sẽ liên hệ khi có cơ hội phù hợp hơn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi