Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng mới dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn báo giá sản phẩm, chăm sóc hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi xử lý công nợ của khách hàng.
- Phụ trách giao dịch khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai, thực hiện hợp đồng.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành May, Kinh Tế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Đam mê lĩnh vực kinh doanh. Yêu thích may mặc, thời trang
- Có khả năng đi công tác
- Có kiến thức về lĩnh vực may mặc, thời gian
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi:
- Lương: thỏa thuận
- Phụ cấp+ còn nhiều chế độ khác.
Hồ sơ ứng viên gồm:
- Đơn xin việc (có dán hình 4x6)
- Văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe.
- Bản sao công chứng cmnd, sổ hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe
Tất cả công chứng không quá 6 tháng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.