Mô tả công việc
-Thực hiện công tác văn thư ,mua sắm hành chính, quản lý tài sản
-Thực hiện công tác quản lý hành chính: Chấm công, theo dõi và thúc đẩy duy trì nề nếp, môi trường làm việc và văn hóa Cty
-Thực hiện công tác quản lý nhân sự: Tính lương, thưởng, bảo hiểm các chế độ cho CBNV trong công ty
-Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên - chuyên ngành: quản trị hành chính - nhân sự,Tiếng Trung, ... hoặc có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Thành thạo tin học văn phòng Kỹ năng giao tiếp tốt
-Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, tự tin và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
-Chế độ về lương thưởng, thu nhập Mức lương 10-15tr tùy theo năng lực, kinh nghiệm;
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, thân thiện.
- Phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.
- Nhân viên chính thức sẽ được công ty đóng BHXH
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.