Việc làm Dai Viet Group

Cập nhật 26/09/2024 15:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Nhân viên hành chính nhân sự (mạnh về C&B)
Dai Viet Group 4.5★
84 đánh giá 20 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Do mở rộng quy mô, chúng tôi cần tuyển thêm nhân viên hành chính nhân sự phụ trách:

- Thực hiện công tác tổng hợp công, tính lương, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên.

- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, thuế thu nhập cá nhân.

- Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...

- Thực hiện các thủ tục: Ký kết hợp đồng lao động, giải quyết thôi việc, bàn giao nhân sự, truyền thông chính sách Công ty.

- Nghiên cứu, phân tích, tổng hợp thông tin và đề xuất các tư vấn nhằm xây dựng, phát triển hệ thống chính sách nhân sự

- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự

- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ công ty; triển khai, thúc đẩy các chương trình nhân sự để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, hạn chế xảy ra xung đột, góp phần vào việc xây dựng văn hóa Công ty

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

- Làm việc tại đường Hồ Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Đạo đức tốt, trung thực, tận tâm

- Kinh nghiệm ở vị trí C&B/nhân sự nội bộ từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty xây dựng. 

- Hiểu biết về các chính sách và thủ tục nhân sự nói chung.

- Có kiến thức về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN.

- Kỹ năng tin học văn phòng (MS Word, MS Powerpoint, MS Excel).

- Kỹ năng giao tiếp, kết nối Nhân sự tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

- Khả năng chịu áp lực trong công việc 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Cơ hội được nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao thu nhập.
    - Hỗ trợ kinh phí học tập, đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường vui vẻ, đồng nghiệp thân thiện.
    - Văn phòng làm việc hạng A

  • Phúc lợi:

    - Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, Kinh doanh, Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước, Du lịch, lễ tết,..
    - Du lịch, team building hàng năm

  • Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Dai Viet Group Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.


Review Dai Viet Group

4.5
84 review

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá