Việc làm Dai Viet Group

Cập nhật 26/09/2024 15:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (Tiếng Trung)
Dai Viet Group 4.5★
84 đánh giá 20 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
• Quản lý và hướng dẫn nhân viên sử dụng phần mềm .
• Theo dõi chấm công, tính lương cho nhân viên hàng tháng thông qua phần mềm.
• Lập và lưu trữ hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động.
• Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty trên.
• Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.
• Thực hiện các thủ tục về BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên và đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
• Đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.
• Hỗ trợ xây dựng và triển khai văn hoá công ty.
• Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
• Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Soạn thảo các quy trình, chính sách, thông báo hoặc công văn và ban hành đến các bộ phận có liên quan.
• Theo dõi và quản lý tài sản Công ty.
• Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện công ty: sinh nhật nhân viên hàng tháng, team building, year end party, ...
• Đề xuất, mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban.
• Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.1.Tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan.
2.Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự.
3.Có tố chất quản lý và hoạt động đội nhóm
4.Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm.
5.Năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc.
6.Giới tính: Nữ.
7. Thành thạo tiếng Trung1.Được cấp laptop để làm việc.
2.Lương thỏa thuận và có các khoản trợ cấp.
3.Được đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm theo Luật Lao động.
4.Thưởng lương tháng 13 + Thưởng hiệu quả công việc.
5.Được xem xét tăng theo theo định kỳ dựa trên năng lực và khả năng làm việc.
6.Được nghỉ các kỳ lễ của quốc gia và tham gia các hoạt động du lịch, event của công ty.
7.Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và các chế độ phúc lợi tăng dần.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Dai Viet Group Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.


Review Dai Viet Group

4.5
84 review

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá