Mô tả công việc
Lập kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân sự
Quản lý văn phòng và các trang thiết bị, tài sản/ công cụ dụng vụ/ VPP/đồng phục, lên kế hoạch & quản lý chi phí mua hàng
Lên kế hoạch, thực hiện & phối hợp các sự kiện/hoạt động của công ty và các công tác truyền thông nội bộ
Theo dõi, hỗ trợ Nhân viên thực hiện các chính sách, nội quy, quy định của công ty
Quản lý thư từ, công văn, dịch vụ chuyển phát
Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên
Theo dõi chấm công và chế độ phúc lợi cho nhân viên
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh, Luật hoặc chuyên ngành liên quan đến nhân sự
Từ 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Nhân sự
Sử dụng tốt các phần mềm như Microsoft Office 365, Google Sheet/Doc/Form
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Tiếng Anh tốt là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và làm việc hiệu quả với nhân viên và quản lý
Có kinh nghiệm lên kế hoạch các hoạt động truyền thông nội bộ là lợi thế
Quyền lợi
Các gói BHYT & BHXH theo luật Lao động.
Phát triển chuyên môn
Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
Định hướng nghề nghiệp & cố vấn để cùng nhau phát triển
Lương tháng 13 (Tùy vào tình hình kinh doanh của công ty)
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (màn hình PC + Call Center...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 23:35:02
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.