Việc làm Dai Viet Group

Cập nhật 26/09/2024 15:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp Làm Việc Tại Quận 7
Dai Viet Group 4.5★
84 đánh giá 20 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Thuận
TUYỂN DỤNG:
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó. Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc, sơ vấn chọn ứng viên và thực hiện gửi thư mời phỏng vấn, thực hiện các bước hướng dẫn ứng viên.
- Chịu trách nhiệm về Kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
ĐÀO TẠO :
- Lập kế hoạch, đề xuất ngân sách & tổ chức các khóa đào tạo cho toàn bộ nhân viên công ty, theo dõi việc sử dụng ngân sách cho hoạt động đào tạo & cam kết sau đào tạo.
- Trực tiếp đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
- Đề xuất các khoá đào tạo dựa trên nhu cầu thực tế hoặc dựa trên khảo sát về năng lực thông qua các kỳ đánh giá nhân sự.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả công tác đào tạo và đưa ra kiến nghị, đề xuất hướng cải tiến.
HỖ TRỢ CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH/HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ
Các công việc khác được giao từ cấp trên.- Trình độ Đại học trở lên các ngành Quản trị, Nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về tuyển dụng và đào tạo, ưu tiên ứng viên đã từng tuyển dụng các vị trí LĐPT, kỹ thuật, sales, MKT,... tại các công ty sản xuất.
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powerpoint.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng soạn giáo án.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phỏng vấn.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tinh thần học tập và sẵn sàng.Quà sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên thâm niên
Thưởng Lễ, Tết, tiên tiến hàng quý, thưởng cuối năm
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Được review 1 lần trong năm
Team building
Cơ hội đào tạo, học hỏi, nâng cao kiến thức và kỹ năng, phát triển bản thân
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Dai Viet Group Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.


Review Dai Viet Group

4.5
84 review

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá