Mô tả công việc
1. Quản lý hồ sơ nhân viên, thiết bị, văn phòng phẩm. Thông kê số lượng khách hàng của đơn vị.
2. Soạn các văn bản, thông báo, quyết định, thư ký cuộc họp
3. Lưu trữ hồ sơ, tuyển dụng nhân sự.
4. Tất cả các công tác liên quan đến công việc
5. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng
6. Nhật ký công việc theo tuần tháng có thông tin khách hàng và thông tin bán hàng
7. Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 26 tuổi trở lên.
- Trình độ: Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bất kỳ, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, chứng khoán, bảo hiểm...
- Thành Tín - Trách Nhiệm - Sáng Tạo
- Làm việc toàn thời gian
- Ưu tiên ứng viên có sự cầu tiến về thu nhập, sự thăng tiến cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tuần huấn luyện THƯỞNG 1.000.000 đ
- Thu nhập cơ bản : 8.000.000Đ - 10..000.000Đ (Trợ cấp chuyên cần + Lương cơ bản. Chưa bao gồm trợ cấp huấn luyện và trợ cấp thành tích kinh doanh nếu có )
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.