Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[Bắc Ninh] Nhân viên Hành chính nhân sự
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/07/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bắc Ninh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo
- Biên soạn và cập nhập tài liệu cho công tác đào tạo
- Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch
- Đánh giá hiệu quả đồng thời đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo. Nghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên sau khi hoàn tất chương trình đào tạo.
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc / chọn trước / chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
.
Chế độ lương thưởng, phúc lợi
- Tiền lương: Thỏa thuận dựa trên quy chế lương của công ty
- Phụ cấp đầy đủ và hoàn thiện, xét tăng lương 1 lần/ năm
- Được hưởng chế độ bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội ngay khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu suất làm việc
- Có cơ hội được đi đào tạo, công tác trau đồi kiến thức, kỹ năng ở nước ngoài thường xuyên
- Được ăn trưa tại nhà máy.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Các chế độ phúc lợi: Sinh nhật, tang ma, cưới hỏi, đau bệnh, …
- Được đi du lịch, tham gia các Các phong trào, hoạt động teambuilding Công ty tổ chức hàng năm.
- Chế độ chính sách xứng đáng xét theo năng lực và thâm niên Công tác.
- Trang bị Bảo hộ lao động đầy đủ, đúng quy định Pháp luật.
- Chính sách An toàn – Sức khỏe – Môi trường hoàn thiện
Thời giờ làm việc
- Thứ 2 đến thứ 6, và 2 thứ 7/ tháng
- Từ 08:15 đến 17h00, nghỉ trưa từ 12h15 đến 13h00.
Địa điểm làm việc
VSIP Bắc Ninh, Phường Phù Chẩn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật, Xã hội..
- Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm máy tính liên quan đến tin học văn phòng như kỹ năng hàm excel, soạn thảo word, thuyết trình.
- Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Tuyển dụng, Đào tạo nhân lực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Dai Viet Group
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
4.5
84 review
Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group
Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dai Viet Group
Click để đánh giá