Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo
- Biên soạn và cập nhập tài liệu cho công tác đào tạo
- Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch
- Đánh giá hiệu quả đồng thời đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo. Nghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên sau khi hoàn tất chương trình đào tạo.
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc / chọn trước / chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan tới quản lý xã hội.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan tới đào tạo và tuyển dụng.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tốt: Conversation level.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.