Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
- Có kinh nghiệm Tuyển dụng nhân viên
- Chấm công, tính lương
- Báo tăng, giảm, các thủ tục BHXH
- Quản lý hồ sơ công nhân viên
- Cải tiến, bổ sung quy trình, quy chế công ty
- Theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm, công việc hành chính văn phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại Học
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Hành Chính Nhân Sự
Ưu tiên ứng viên mạnh về công tác tuyển dụng nhân sự
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10-15 triệu- Thỏa thuận tại phỏng vấn.
Hưởng các chế độ theo Luật định và quy định của công ty
Thưởng Lễ Tết, du lịch hàng năm, thưởng doanh số theo chính sách công ty
Hỗ trợ ăn trưa
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.