Việc làm Dai Viet Group

Cập nhật 26/09/2024 15:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Siêu Thị WinMart
Dai Viet Group 4.5★
84 đánh giá 20 việc làm 31 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 85 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. TUYỂN DỤNG
- Tuyển dụng nhân sự tại siêu thị: Tìm nguồn, đăng tuyển dụng, Tiếp nhận hồ sơ, Phỏng vấn, Thông báo nhận việc.
- Cập nhật và báo cáo các biến động nhân sự & tuyển dụng thay thế
2. CHẾ ĐỘ - CHÍNH SÁCH
- Thực hiện và quản lý các thủ tục Thôi việc của Nhân viên.
- Kiểm soát thông tin giờ làm việc, nghỉ phép, làm bảng Chấm công cuối tháng gửi Phòng Nhân sự tính lương.
- Kiểm tra việc thực hiện Nội quy lao động của Cán bộ Nhân viên của Siêu thị.
- Phối hợp thực hiện Đánh giá thành tích kehn thưởng/xử phạt.
- Triển khai xếp lịch cho nhân viên tham gia đào tạo đúng kế hoạch nhận từ bộ phận Đào tạo
- Lấy ý kiến đánh giá phản hồi của bộ phận về hiệu quả của khóa đào tạo đối với nhân viên
- Theo dõi hồ sơ sức khỏe và triển khai kế hoạch khám sức khỏe cho nhân viên. Lưu trữ hồ sơ KSK, thẻ xanh...theo quy định
- Các hoạt động phúc lợi cho Nhân viên như Liên hoan, Sinh nhật, Tất niên, thăm hỏi nhân viên ốm đau, tang lễ...
3. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH KHÁC
- Đặt mua và cấp phát đồng phục, thẻ nhân viên cho toàn thể CBNV siêu thị.
- Hỗ trợ giải quyết đề xuất của các bộ phận. Quản lý thông tin được dán tại Bảng Thông Tin của siêu thị
- Quản lý việc gửi xe của CBNV, NV tiếp thị; Liên hệ trực tiếp với NCC để đăng ký và hủy đăng ký thẻ gửi xe.
- Quản lý hồ sơ sơ nhân viên tiếp thị. Cấp phát thẻ nhân viên tiếp thị. gửi thông tin đến bộ phận an ninh.
- Trình ký các chi phí liên quan đến nhân sự và phúc lợi của nhân viên theo phân quyền đề ra.
- Các loại Báo cáo khác theo phân công
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8h - 17h từ thứ Hai đến thứ Bảy- Nam/Nữ thuộc các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản Lý Nhân Sự,Luật,..
- Có kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm công tác Hành chính - Nhân sự tổng hợp
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu tiến, học hỏi. Chịu được áp lực công việc lớn- Lương gross (tháng): 7,800,000 + phụ cấp ăn trưa: 730,000
- Tháng lương T13 + Thưởng thành tích năm (1-3 tháng lương)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BH Sức khỏe Bảo Việt và khám sức khỏe định kỳ dành riêng cho CBNV Masan
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến lên các vị trí Quản lý
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Dai Viet Group Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.


Review Dai Viet Group

4.5
84 review

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá