Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban để xác nhận lương cho đội ngũ cán bộ nhân viên
Thực hiện công tác đăng ký, tư vấn và giải đáp thắc mắc về BHXH cho nhân viên
Thực hiện các công việc liên quan đến chấm công và tính lương
Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của cấp trên giao cho.
Quản lý lưu trữ hồ sơ hồ sơ nhân sự, dữ liệu, thông tin nhân sự
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm quản lý dữ liệu, lưu trữ hồ sơ nhân sự
Thành thạo bộ Tin học văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
Chịu được áp lực công việc, tỉ mỉ, cẩn thận.
Có kiến thức nền về luật lao động
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề tốt
Nam từ 22- 35 (không tuyển nữ)
Tốt nghiệp THPT/Cao đẳng các chuyên ngành hành chính, nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
Được tham gia các chương trình team building và Du lịch hàng năm
Phụ cấp cơm: 40k/ ngày làm việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật BHXH- BHYT- BHTN
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Được hưởng đầy đủ các chế độ- quyền lợi khác: thưởng Lễ/Tết, thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 12 (nếu có)... theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 00:00:03
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.