Mô tả công việc
Công việc Nhân sự:
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động cho nhân viên công ty.
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, đăng tin tuyển dụng, tổng hợp hồ sơ ứng viên và sắp lịch phỏng vấn
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ quản lý hồ sơ nhân sự: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.
Công việc Hành chính:
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng.
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi
- Mức thu nhập: 9- 12tr.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ chủ nhật. ( Sáng: 8h30- 12h; Chiều: 13h – 17h30).
- Chế độ lương, thưởng tháng 13.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng và minh bạch.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Nghỉ phép năm theo qui định.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 20:45:03
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.