Mô tả công việc
1. Tuyển Dụng:
Lên kế hoạch tuyển dụng
Tìm kiếm các nguồn ứng viên chất lượng & sàng lọc các ứng viên phù hợp
Xây dựng cập nhật bản mô tả công việc cho từng vị trí làm việc
2. Hành Chính:
Pháp lý Công ty
Các công việc hành chính khác khi phát sinh
Lịch làm việc công ty hàng tuần
Soạn thảo văn bản hành chính, HDTV, HDLD
3. Nhân sự:
Kê khai BHXH, làm lương, chế độ chính sách cho người lao động
Giải quyết quan hệ lao động
Quản lý nhân sự
Theo dõi phép năm, quản lý chấm công nhân sự.
Các công việc phát sinh khác hoặc theo sự phân công của BLD
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành.
- Tốt nghiệp ngành nghề liên quan hoặc am hiểu Luật LĐ, BHXH, y tế...
- Giao tiếp lưu loát, ứng xử linh hoạt, điềm đạm.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.