Mô tả công việc
- Trực tiếp giải quyết các công việc hành chính như quản lý việc sắp xếp văn phòng, cung cấp thiết bị, công văn giấy tờ, xe cộ ....
- Đưa ra các thông báo, quy chế nội bộ và các thủ tục liên quan của đơn vị thành viên
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến các Sở, Ban, Ngành
- Quản lý cấp phát đồng phục, bảng tên, locker, staff house
- Cập nhật thông tin trong phần mềm quản lý nhân sự
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban giám đốc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Phí phục vụ mỗi tháng.
- Đảm bảo quyền lợi Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, sinh nhật, kết hôn….
- Công ty chuẩn bị phần cơm cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy định, quy chế tốt và kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, chủ động và tuân thủ.
- Có trách nhiệm trong công việc, Khả năng làm việc theo nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
- Hotline: 0911 916 589 - Thiện
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.