Mô tả công việc
- Sáng tạo/ biên tập nội dung, lên kịch bản video
- Lập kế hoạch hoạt động nội dung của các kênh trên nền tảng
- Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất
- Đánh giá và thay đổi nội dung phù hợp với từng chiến dịch của nhãn hàng
- Hỗ trợ làm việc với các KOC,KOL,...
- Hỗ trợ thực hiện và tối ưu quảng cáo cùng Team chạy Ads
- Thống kê data, dữ liệu, phân tích; làm báo cáo kết quả
Yêu cầu công việc
- ưu tiên có kinh nghiệm liên quan
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản
- Có kĩ năng làm việc nhóm, lên kế hoạch
- Có kĩ năng thiết kế Edit Video, sử dụng capcut, các phần mềm liên quan là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương 8.000.0000 đến 12.000.0000VNĐ, thương lượng dựa theo năng lực và kinh nghiệm
- Hưởng BHXH sau khi kết thúc thử việc
- Nghỉ phép hưởng lương 12 ngày/năm
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ, sinh nhật hàng tháng, du lịch hàng năm
- Xét tăng lương hằng năm
- Được traning đào tạo
- Làm từ thứ 2 đến t6 và thứ 7 cách tuần, giờ làm 7.5 tiếng/ ngày (Sáng 8-9h, Chiều nghỉ 17-18h)
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.