Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch (Planning):
- Nghiên cứu xu hướng nội dung video mới nhất và đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các dự án video.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để định hướng nội dung video theo kế hoạch marketing tổng thể của công ty.
- Đo lường, báo cáo và tối ưu các kênh Youtube, TikTok, Facebook (Reels).
- Thực hiện (Execution):
- Xây dựng kịch bản chi tiết cho từng video, đảm bảo nội dung hấp dẫn và phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất nội dung video từ việc quay phim đến biên tập.
- Vận hành (Operation):
- Quản lý lịch trình sản xuất và phát hành video theo kế hoạch đã đề ra.
- Theo dõi hiệu quả các chiến dịch video, phân tích dữ liệu (views, engagement) và đề xuất phương án cải thiện nội dung.
- Phối hợp với đội ngũ quay phim để sắp xếp bối cảnh, đạo cụ và các yếu tố liên quan đến sản xuất.
- Đảm bảo các video được tối ưu hóa trên các kênh YouTube, Facebook, TikTok.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 năm trong việc sản xuất nội dung video.
- Hiểu về quay chụp, từng có kinh nghiệm setup góc quay là một lợi thế.
- Hiểu biết về content planning, content direction, content journey, content mapping.
- Viết kịch bản và làm việc với các team khác trong quá trình sản xuất video.
- Văn phong tươi trẻ, chuyên nghiệp.
- Làm việc có kế hoạch, chủ động và nhanh nhẹn.
Kỹ năng:
- Sáng tạo, kỷ luật.
- Setup góc máy, ánh sáng (đã sản xuất ra video ngắn có thể lan truyền là một lợi thế).
- Chăm chỉ, trách nhiệm, tích cực trong giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, review lương 2 lần/ năm,
- Tham gia sự kiện, chương trình tiếng Anh do trung tâm tổ chức,
- Được training kiến thức và kỹ năng chuyên môn,
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,...
- Được thoải mái đề xuất ý tưởng và thực hiện nội dung đề xuất.
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.