Mô tả công việc
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Lương: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Tăng lương định kỳ theo năm.
Yêu cầu công việc
Bắt buộc có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Tiếng Anh giao tiếp
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
Có tư duy chiến lược.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Ngoại hình sáng , ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉnh chu.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark- tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico). Sau gần 20 năm hoạt động trong ngành, Ecopark đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, tiên phong cho xu hướng Bất động sản Xanh hoà hợp với thiên nhiên. Ecopark hiện nằm trong 3 chủ đầu tư được định giá cao nhất Việt Nam (thống kê năm 2022). Được thành lập và kế thừa kinh nghiệm và bí quyết của những tên tuổi hàng đầu trong ngành bất động sản, khách sạn, dịch vụ và xây dựng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Lễ hội sắc màu mùa xuân
- Ecopark Marathon
- Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding
- Các giải thi đấu thể thao
- Hoạt động văn nghệ...
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2003 ông Lương Xuân Hà kết hợp cùng một nhóm đầu tư đã thành lập “Công ty CP ĐT & PT đô thị Việt Hưng” (viết tắt là Vihajico).
- Năm 2009, công ty đã đổi tên thành “Công ty cổ phần Tập đoàn Ecopark” và ghi dấu trên thị trường bằng thành công rực rỡ của dự án Ecopark Hưng Yên - dự án được mệnh danh là khu đô thị sinh thái đa chức năng đầu tiên ở Việt Nam.
- Hiện nay, Tập đoàn Ecopark đã sở hữu khối tài sản hợp nhất lên đế 9.744 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 1.647 tỷ đồng (theo thống kê năm 2019).
Mission
- Tập đoàn Ecopark tập trung vào hai sứ mệnh chính:
- Kiến tạo những giá trị chung vượt thời gian cho khách hàng, cổ đông và các bên liên quan bằng các giải pháp Bất Động Sản Xanh đột phá, sáng tạo.
- Hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng của nhiều thế hệ Việt với mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và nhân văn, tiên phong và tiêu biểu cho xu hướng phát triển kiến trúc Xanh bền vững tổng hòa với tự nhiên
Review Tập đoàn Ecopark
Đầu tư mạnh về công nghệ, lương thưởng ổn định
Khối lượng công việc lớn và cần sự tỉ mỉ cao
Cơ hội phát triển mới, lương thưởng cạnh tranh, thích hợp cho người thích đam mê khám phá