Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NHỰA BÌNH THUẬN
Trải qua gần 20 năm phát triển, chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu nhựa Bình Thuận được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Từ một cơ sở sản xuất quy mô nhỏ, đến nay chúng tôi đã đưa vào hoạt động 03 nhà máy ép nhựa, 01 nhà máy ép khuôn đa dạng về công suất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Đến nay, chúng tôi tự hào là một trọng những đơn vị sản xuất Nhựa hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn đã gây dựng thương hiệu Nhựa Bình Thuận với định hướng là nhà sản xuất Nhựa ép phun số 1 Miền Bắc với các sản phẩm như:
- Nhựa Công nghiệp.
- Nhựa Nông nghiệp phục vụ chăn nuôi.
- Nhựa Nông nghiệp trồng trọt và chậu hoa nhựa.
- Gia công khuôn mẫu ngành nhựa; Gia công chi tiết và thành phẩm nhựa kỹ thuật cao.