Mô tả công việc
1. Dự báo tài chính:
- Tổng hợp dữ liệu từ các phòng ban để xây dựng ngân sách cũng như dự báo tình hình tài chính hàng năm cho công ty;
- Review dự báo định kỳ đảm bảo số liệu sát với thực tế;
- Chuẩn bị chi tiết dự báo chi tiêu hàng tháng dựa vào ngân sách cả năm đã được thống nhất;
- Theo dõi và cân đối dòng tiền của công ty dựa theo dự báo tài chính hàng năm;
- Đề xuất ý tưởng nhằm giảm chi phí nếu có;
2. Báo cáo nội bộ:
- Phụ trách các báo cáo nội bộ như so sánh chi phí thực tế so với ngân sách, doanh thu;
- Tạo các báo cáo mới khi có yêu cầu theo từng giai đoạn;
3. Khác:
- Để xuất giá bán cho những sản phẩm mới cũng như kiểm tra giá của các sản phẩm hiện tại và đề xuất cập nhật nếu cần;
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp trong việc phân tích tính khả thi của dự án đầu tư mới nếu cần;
- Những công việc liên quan khác được yêu cầu bởi quản lý trực tiếp khi cần, tùy theo khối lượng công việc thực tế.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành có liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phân tích tài chính;
- Có khả năng lập báo cáo, phân tích dữ liệu và lập kế họach;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt về Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm ở mức lương gộp;
- Thưởng tháng 13, review lương 1 năm/lần;
- Công ty hỗ trợ cơm trưa;
- Các chế độ về: sinh nhật, lễ tết, event, nghỉ dưỡng,...
- Chính sách đào tạo và ưu đãi nội bộ;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.
Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.