· Tuyển dụng và huấn luyện đội ngũ nhân sự thực hiện dự án (PG, PG, Team leader).
· Lập kế hoạch, thực hiện và triển khai chương trình quảng bá sản phẩm cho ngành, nhãn phụ trách trên phạm vi toàn quốc.
· Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng các chương trình, chiến dịch marketing đến người tiêu dùng.
· Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình quảng bá, POSM tại điểm bán.
· Set up booth, trưng bày theo layout, tổng hợp báo cáo và hình ảnh.
· Tổng hợp báo cáo thực hiện phạm vi khu vực đối với ngành hàng phụ trách.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BLĐ công ty.Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các ngành có liên quan.
· Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Giám sát bán hàng kênh GT, MT, On Trade, Off Trade, ...
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như MS Office (Word, Excel, Powerpoint).
· Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình.
· Có khả năng lãnh đạo đội nhóm tốt.
· Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc khoa học.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
BAT Group được thành lập vào đầu năm 2009, trong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang gặp nhiều khó khăn, thách thức. Với khát vọng thành công và ý chí mạnh mẽ đội ngũ lãnh đạo trẻ, BAT Group xác định lấy hoạt động thi công cơ điện, phòng cháy chữa cháy làm nòng cốt trong giai đoạn đầu.
Sau hơn một thập kỷ xây dựng và trưởng thành, BAT Group đã vươn mình trở thành doanh nghiệp đa lĩnh vực, có tốc độ phát triển thần tốc.
Với số lượng 10 nhân viên từ lúc thành lập đến nay đã tăng lên con số hơn 300 nhân sự chính thức và gần 400 nhân sự thời vụ tại các dự án trong và ngoài nước. Từng bước khẳng định tầm vóc trên thương trường với hàng loạt công trình, dự án lớn tại Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia, Trung Quốc, cùng nhiều bạn hàng, đối tác cung ứng thiết bị từ Nhật, Đài Loan, Pháp, Đức, Italy