Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Tổng Giám đốc, tổ chức các cuộc họp với khách hàng, đối tác, ghi và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc với các Phòng/ Bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc Tổng Giám Đốc đã giao.
- Tham gia/Phối hợp cùng Khối Kinh doanh –Marketing trong công tác đối nội/ đối ngoại.
- Biên, phiên dịch tài liệu cho Sếp.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm mảng XNK
- Giao tiếp tốt, khả năng đối ngoại và ứng biến linh hoạt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Trên 15 Tr VND
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.