Mô tả công việc
Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
Tính lương, theo dõi phép năm, thai sản, và các chế độ liên quan cho người lao động theo luật định và quy chế của công ty.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến lương.
Làm việc với chủ dự án, xử lý các sự việc liên quan tới lương.
Giải đáp cho người lao động về mọi thắc mắc về tiền lương theo chế độ.
Tính lương cho các dự án được phân công.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Không vướng bận gia đình, có thể làm thêm ngoài giờ.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tính lương thời gian bằng Excel từ 150 nhân sự trở lên.
Nắm luật, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tiếp đoàn Audit.
Cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến.
ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ THỂ NHẬN VIỆC NGAY
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm của PVI cho NLD
Được tham gia bảo hiểm các loại theo Luật lao động việt nam
Được làm việc trong môi trường quốc tế, có nhiều khả năng phát triển
Được hưởng lương tháng 13
Được cấp laptop làm việc
12 ngày phép năm
Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức, chương trình team building
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.