Mô tả công việc
• Quản lý hồ sơ, tài liệu và báo cáo liên quan đến hoạt động của bộ phận.
• Theo dõi và cập nhật lịch làm việc của đội ngũ An Ninh.
• Ghi chép và lập biên bản cuộc họp của bộ phận.
• Hỗ trợ các công việc liên quan đến đào tạo và phát triển đội ngũ An Ninh.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường khách sạn, đặc biệt ở vị trí thư ký hoặc hành chính là một lợi thế.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực và bảo mật thông tin.
• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các phòng ban khác.
Quyền lợi được hưởng
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH.
- 05 ngày làm việc theo quy định
02 ngày nghỉ tuần. - Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
Bãi để xe máy & ô tô miễn phí. - Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn Marriott International.
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.