Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 01/09/2024 14:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Kiểm Toán Nội Bộ/Internal Control
Tập Đoàn Trung Thủy
47 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Mô tả công việc

  • To ensure that all accounting transactions covering various activities of the hotel are fully, accurately and properly recorded in accordance with Marriott policies, local regulations and general accounting guidelines. 
  • To establish and implement a system of cost and revenue control in the food and beverage area of operations. 
  • Manage the functioning of the Material Control system. 
  • Auditing of costs of each department within the hotel by carrying out spot checks or periodic reviews, in order to ensure that the appropriate internal control procedures are followed and make recommendations on availability, market and/or reactions to competitions on the food and beverage and other operations.
  • To assist the Director of Finance in effective management of the hotel’s overall accounting functions, preparation of financial reports, analysis, forecasts and budgets, paying particular attention to the maintenance of high accounting standards, management information and controls consistent with the statutory requirements, Marriott standards and the property needs.

Quyền lợi được hưởng

  • Get competitive salary / Mức lương cạnh tranh
  • Work 5 days per week - 2 days off per week/ Làm 5 ngày - nghỉ 2 ngày/ tuần.
  • To be entitled to the prescribed insurance, including health insurance, social insurance, and unemployment insurance/ Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định, bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
  • Receive training and training for career development/ Tham gia các khóa đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  • Provided 01 meal/ shift, free parking motorbike, etc/ Được cung cấp 01 bữa ăn/ ca, gửi xe máy miễn phí,.
  • Anual leave day/ Phép năm
  • 13th month salary/ Lương thưởng tháng 13.

Yêu cầu công việc

  • Education: High school diploma/G.E.D. equivalent
  • Related Work Experience: No related work experience is required
  • Supervisory Experience: No supervisory experience is required

Yêu cầu hồ sơ

  • Please send your updated CV via Hotel Job or email Human Resources. 
  • Fanpage: Human Resources - Sheraton Can Tho
  • Hoteljob: https://www.hoteljob.vn/gian-tuyen/32467-sheraton-can-tho
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/company/sheraton-can-tho-careers/
  • Hotline: 02923 761 888
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá