Mô tả công việc
Lập kế hoạch chi tiêu, kế hoạch dòng tiền và các báo cáo có liên quan đến công việc được giao.
Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của bộ chứng từ thanh toán
Mở sổ theo dõi chi tiết: Tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, công nợ phải trả, vay và trả nợ vay, ... các sổ chi tiết có liên quan khác.
Tính, kiểm tra và thực hiện thủ tục chi trả các chi phí phải trả liên quan đến thuê xe ngoài.
Theo dõi, đối chiếu và thực hiện chi trả công nợ cho Nhà cung cấp.
Lập Phiếu thu/ chi tiền mặt, Ủy nhiệm chi Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán.
- Năng động, trung thực, chịu khó và trách nhiệm.
- Kinh nghiệm từ 1- 5 năm, giỏi excel.
- Ưu tiên gắng bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi
• Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
• Tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:15:02
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.