Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 01/09/2024 14:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Thư Ký Kinh Doanh/Sales Admin (Có Kinh Nghiệm Quản Lý Sàn Liên Kết)
Tập Đoàn Trung Thủy
47 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 28 Lam Sơn, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Cập nhật các thông tin của từng Dự án, cập nhật tình hình kinh doanh hằng ngày lên Group Dự án và hệ thống phần mềm quản lý;

- Phụ trách soạn thảo, phối hợp cùng các Phòng ban liên quan để thực hiện và hoàn tất Hợp đồng liên kết giữa Công ty với các đối tác, sàn liên kết;

- Hỗ trợ các Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh, các sàn liên kết trong việc thực hiện các giao dịch: trước / trong / sau bán hàng;

- Trợ lý các cấp quản lý thuộc Phòng Kinh doanh soạn thảo các qui trình, chính sách liên quan;

- Cập nhật thông tin tình hình tồn kho BĐS / BĐS cho thuê, theo dõi bán hàng theo kế hoạch;

- Cập nhật tiến độ giao dịch, lưu hồ sơ giao dịch lên hệ thống, phần mềm quản lý;

- Phối hợp với các phòng ban theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng giao dịch giữa Khách hàng và Công ty;

- Thực hiện các thủ tục thanh toán phí môi giới cho đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên và sàn liên kết;

- Theo dõi, đối chiếu chứng từ liên quan đến phí môi giới, giao dịch hoàn ký quỹ;

- Hỗ trợ đào tạo qui trình Bán hàng, qui trình cho thuê BĐS và các qui trình liên quan cho đội ngũ Kinh doanh và các sàn liên kết;

- Báo cáo giao dịch gửi các cấp quản lý hằng ngày / tuần / tháng / quí / năm;

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Ưu tiên Nữ, tuổi từ 25 – 35.
  • Ưu tiên ứng viên nhận việc sớm.
  • Có thể đi công tác tỉnh hoặc hỗ trợ sàn liên kếttheo yêu cầu.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh tế, bất động sản…
  • Có ít nhất 1.5năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm khai thác và triển khai các hoạt động quản lý đại lý.
  • Có kỹ năng theo dõi và quản trị công việc.
  • Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
  • Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Được cấp Laptop
  • Chế độ bảo hiểm được đóng ở mức cao
  • Du Lịch thường niên
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá